ฟีเจอร์ดี ไม่มีตกเทรนด์! อัปเดตฟีเจอร์ใหม่สุดว้าวของ Zwiz.AI ปี 2023 ที่จะทำให้ร้านของคุณ “ปังกว่าเดิม”

Yanisa Lawanyawatna
ZWIZ.AI
Published in
1 min readDec 22, 2022

ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามา🎉 เช่นเดียวกับเทรนด์การขายของออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาจทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนเกิดความกังวลได้😥

แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะมีรายงานระบุว่า ตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2023 ที่จะถึงนี้

ทีมงาน Zwiz.AI ก็ไม่พลาด! เพราะเรามีฟีเจอร์สุดว้าวมากมาย ที่จ่อคิวปล่อยมาให้พ่อค้าแม่ค้าได้ใช้กันในปี 2023 นี้ รับรองว่าตอบโจทย์เทรนด์ขายของออนไลน์ 2023 แน่นอนค่า🥳🥳

ฟีเจอร์ดี ไม่มีตกเทรนด์! Up ความปังให้ร้านคุณ ด้วย Zwiz.AI✨

✏️มีงานวิจัยมากมายที่บอกว่า การสื่อสารที่รวดเร็วทำให้ผู้บริโภคประทับใจ และมีโอกาสเลือกซื้อของกับร้านที่มีการโต้ตอบอย่างทันใจ มากกว่าร้านที่เงียบหายไปนาน

ใครที่ใช้ Zwiz.AI แชทบอทอยู่แล้ว หรือกำลังสนใจศึกษาน่าจะทราบกันดีค่ะ ว่าระบบซีวิซสามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้อย่างไม่มีข้อกังขา เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Chatbot ซึ่งเป็นแชทบอทสำเร็จรูปที่มีฟีเจอร์มากมายให้ร้านของคุณไม่พลาดลูกค้าคนสำคัญ🙌

ซึ่งนอกจากเรื่องการแชทแล้ว เรายังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความปังให้กับร้านค้าอยู่ตลอดเวลา วันนี้ทีมงานซีวิซจึงนำฟีเจอร์สุดปังในปีหน้ามากระซิบให้ทุกคนรู้ก่อนใคร บอกเลยว่า รู้ก่อนปังก่อนนะจ๊ะ

1. เรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า ตอบโจทย์นักการตลาดและสายยิงแอด🔍

หลายคนน่าจะรู้จักกรวยทางการตลาด หรือ Marketing Funnel ที่ใช้แบ่งระดับพฤติกรรมลูกค้าหรือ User แต่ละแบบอยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะนี่ถือเป็นเครื่องมือพื้นฐานที่ร้านค้าสายยิงแอด หรือนักการตลาดต้องใช้แบ่งประเภทลูกค้าอยู่เสมอ

นอกจากฟีเจอร์ Custom Audience ของ Zwiz.AI ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ปล่อยออกมาในปี 2022 แล้ว ข่าวดีคือ ในปี 2023 ที่จะถึงนี้ ซีวิซมีการพัฒนาระบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งสายยิงแอด สายวิเคราะห์ข้อมูล และสายการตลาดเลย เพื่อให้การขายมีประสิทธิภาพมากขึ้น😊

โดยสามารถแบ่งประเภทลูกค้าตามระดับการซื้อได้🛒

ไม่เพียงแค่ดูได้ว่าลูกค้าอยู่ในระดับไหนของการซื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ในการนำไปสร้าง Custom Audience เพื่อยิงแอด หรืออาจนำไปใช้ Broadcast หาลูกค้าตามระดับที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ นักการตลาดหรือสายวิเคราะห์ข้อมูลยังสามารถนำไปทำแคมเปญการตลาดหรือพัฒนาธุรกิจต่อไปได้อีกด้วย

2. เพิ่มความประทับใจให้ลูกค้ายุคใหม่ ในทุกธุรกิจบริการ ด้วยระบบจองออนไลน์📅

เพราะหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ผู้คนก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ที่สามารถเดินทางไปใช้บริการต่างๆ ได้ แต่จะสะดวกขึ้น หากลูกค้าไม่ต้องไปต่อคิวรอหน้าร้าน แต่สามารถจองคิวแบบออนไน์ได้เลย

เพิ่มความพิเศษให้การจองคิวของธุรกิจคุณ ด้วยระบบที่เราพัฒนามาเพื่อร้านค้าที่มีการจองคิวของลูกค้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจเสริมความงาม, โรงแรม, โรงพยาบาล, ร้านเสริมสวย, ร้านอาหาร, คอร์สเรียน และธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการทำให้การจองคิวเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ลด Error และไม่ต้องคอยนั่งจดคิวเองอีกต่อไป

ทำให้การจองคิวออนไลน์เป็นเรื่องง่าย สำหรับธุรกิจของคุณ!

3. ปิดทุกรอยรั่วของการสื่อสาร บนช่องทางการตลาดที่คุณอาจนึกไม่ถึง💬

ทุกวันนี้ ร้านค้าออนไลน์สวนใหญ่ยังคงสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง Facebook, Line หรือ Instagram เป็นหลัก แต่ในยุคที่ช่องทางการสื่อสารมีมากมาย และแตกต่างกันไปทั่วโลก จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หากร้านไหนสามารถสื่อสารได้ครอบคลุมเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ใจและปิดการขายกับลูกค้าได้มากเท่านั้น

ยิ่งร้านค้าหรือธุรกิจไหนที่มีความ World-Wide มากเท่าไหร่ การขยายช่องทางการสื่อสารยิ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะชี้ว่า ธุรกิจของคุณจะเติบโตขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน

ดังนั้น ในปี 2023 ซีวิซเองก็จะมีการขยายช่องทางการสื่อสาร หรือการแชท ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่ได้มีเพียงแค่ในช่องทางหลักเท่านั้น แต่จะทำให้ร้านค้าสามารถสื่อสารได้สะดวก รวดเร็ว และไม่พลาดลูกค้าคนสำคัญจากทุกช่องทางแน่นอน

CONTACT US

💬Facebook Zwiz.AI แชทบอท

🌐Website Zwiz.AI

--

--