Túi siêu thị mua ở đâu uy tín giá rẻ

Pham Duc Thinh
3 min readMar 12, 2020

Bạn đang tìm mua túi siêu thị, nhưng bạn không biết túi siêu thị mua ở đâu? Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người lựa chọn.

Các loại túi siêu thị trên thị trường hiện nay

Nhìn chung trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi, bao bì sản phẩm với rất nhiều chất liệu khác nhau. Dưới đây là một số loại bao bì, túi đựng sản phẩm thông dụng thường được sử dụng tại các siêu thị.

  • Túi HDPE: Có độ bền và độ dẻo dai cao, khả năng chịu tải tốt, giá thành vừa phải.
  • Túi nhựa tự hủy: Loại túi này cũng được làm từ chất liệu nhựa như các loại bao bì khác. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ thêm một chất phụ gia vào giúp việc phân rã diễn ra nhanh chóng hơn, thành những mãnh nhỏ hơn so với loại túi nhọ thông thường. Về bản chất, loại túi này không có nhiều tác dụng trong bảo vệ môi trường, chúng chỉ thay đổi về mặt kích thước khi phân rã.
  • Túi sinh học tự hủy: Loại túi này thường được làm từ bột mì, bột bắp. Khi tiếp xúc và chịu tác động từ môi trường chúng sẽ phân rã và tạo thành những dưỡng chất có lợi cho môi trường sống.

Túi siêu thị mua ở đâu?

Hoàng Thịnh Phát Plastic là một trong những công ty uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp các loại bao bì giá rẻ. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại in túi siêu thị, túi đựng thời trang (quần áo, giày dép,…), túi giấy, bao bì túi tự hủy,…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn thông tin lên bao bì sản phẩm. Quý khách chỉ cần gửi thông tin doanh nghiệp của mình cho Hoàng Thịnh Phát Plastic, việc còn lại cứ để chúng tôi giúp bạn.

Với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Mỗi sản phẩm túi siêu thị được sản xuất bởi Hoàng Thịnh Phát Plastic luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng cao.

Tại sao bạn nên chọn mua túi siêu thị tại Hoàng Thịnh Phát?

Hoàng Thịnh Phát Plastic luôn lấy việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất làm động cơ để phát triển. Đối với chúng tôi sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm là yếu tố then chốt giúp chúng tồn tại và phát triển.

Sau đây là một số cam kết của chúng tôi đối với khách hàng.

  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Cam kết hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho quý khách.
  • Cam kết tư vấn 24/24 mọi thắc mắc về sản phẩm của quý khách.
  • Cam kết giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Cam kết chất lượng mực in bao bì tốt nhất, không bong tróc.

Báo giá túi siêu thị

Tùy vào số lượng đơn hàng túi siêu thị bạn đặt mà chúng tôi sẽ có một mức giá riêng. Nếu bạn đặt số lượng nhiều thì sẽ nhận được giá ưu đãi. Để biết thêm thông tin báo giá bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0945.29.7676 để được nhân viên hỗ trợ.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng với bài viết này có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc túi siêu thị mua ở đâu. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

--

--