Những STT hay về tình yêu buồn chán

A Phạm
3 min readOct 30, 2017

--

Những stt hay về tình yêu buồn chán luôn là cách để những người đang buồn cô đơn về tình yêu kém mắn của mình. Bài viết dưới đây Admin chia sẻ cho các bạn những Stt hay về tình yêu buồn chán nhé

Những stt về tình yêu buồn hay và ý nghĩa

  1. Đừng khiến con tim baujn trở thành 1 con đường, để ai cũng có thể dẫm đạp lên. Hãy biến con tim bạn thành 1 bầu trời, để ai cũng phải ngước nhìn.
  2. Thời gian thích hợp gặp được một người thích hợp, đó là hạnh phúc. Thời gian thích hợp nhưng gặp 1 người không thích hợp, thì đó là 1 sai lầm. Thời gian không thích hợp nhưng gặp 1 người không thích hợp, thì đó là 1 điều viển vông. Thời gian không thích hợp nhưng gặp người thích hợp, thì đó là 1 tiếc nuối.
  3. Hạnh phúc lớn nhất của 1 đứa con gái không đơn thuần chỉ là lấy được 1 ông chồng giàu có, lại càng không phải là tìm được người đàn ông mà mình yêu. Mà đó là tìm được 1 người đàn ông yêu mình thật lòng, sâu sắc. Và sẽ sẵn sàng cùng mình chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và tạo cho mình 1 tình yêu và gia đình đúng nghĩa.
  4. Mối tình đầu lúc nào cũng đẹp hoàn mỹ. Cho đến lúc 1 nửa tìm được mối tình thứ 2.
  5. Thà rằng tôi cô đơn vì chẳng yêu ai. Còn hơn là yêu ai đó mà vẫn cảm thấy cô đơn.
  1. Trong cuộc đời này thực ra chẳng có người vô tâm. Chỉ là trong tâm của họ không hướng về ta mà thôi.
  2. Có những điều không phải cố gắng mà thực hiện được. Chẳng hạn như khi bạn yêu đương một người và mong rằng ở trái tim của họ cũng sẽ có một chỗ thật là ấm áp cho riêng mình.
  3. Ở đời, gặp được nhau là một chuyện. Còn có yêu được không lại là chuyện khác.
  4. Con người ta khi sinh ra không chỉ để mất đi như 1 hạt cái vô danh. Mà họ sinh ra là để in lại dấu ấn trên mặt đất, in lại trong tim ai đó.
  5. Hạnh phúc của 1 người phụ nữ, không nhất thiết là phải được nhiều người đàn ông yêu thương. Mà điều hạnh phúc của 1 người con gái đó là có 1 người đàn ông yêu mình một cách chân thành.

xem thêm: Tổng hợp những STT tâm trạng con gái hay và ý nghĩa

--

--