Những Stt buồn và tâm trạng về tình yêu

A Phạm
3 min readOct 19, 2017

--

Những stt buồn và tâm trạng về cuộc sống và tình yêu luôn là những động lực giúp bạn vượt qua khó khăn, phiền muộn trong cuộc sông. Để bước đến nột tương lai tươi sáng hơn. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt buồn và tâm trạng về tình yêu cuộc sống nhé!

  1. Mưa, khi ta ngồi ở quán Cafe quen thuộc, được nghe những bản nhạc du dương, được đọc 1 cuốn sách hay và cung cảm nhận được cuộc sống đang thu nhỏ lại.
  2. Rốt cuộc ông trời cũng sẽ mưa sau những ngày lạnh giá. Rồi em cũng nhận ra rằng trong đôi mắt của anh còn lạnh hơn những thứ ấy.
  3. Cơn mưa chợt ùa về , sao mưa lại vô tình đến thế, ướt lối em về, nước mắt em lại luôn rơi,… vì anh.
  4. Mưa lúc nào cũng làm cho tất cả mọi thứ trở nên nhạt nhòa. Nhưng nỗi nhớ về anh thì chẳng hề vơi đi.
  5. Những giọt mưa kia dù thật là thưa thớt nhưng như vậy cũng đủ để xô đổ tâm trạng yếu ớt của em ngay lúc này.

Xem thêm: Những dòng stt tâm trạng

  1. Cơn mưa ngoài kia cho dù có yếu ớt nhưng nó lại mang về cho em những kỉ niệm không phai.
  2. Mưa thì mát nhưng khi tạt vào mặt lại rất rát. Yêu càng hạnh phúc nhưng kết thúc lại càng đau.
  3. Tình yêu với hạnh phúc cũng như giọt mưa ngoài kia vậy. Trông thì rất nhiều nhưng đưa tay ra với thì chẳng thể nào nắm lấy được nó.
  4. Mưa rồi! Thích mưa lắm! Trời mưa như thế này tôi cảm thấy rất vui, những hạt vưa tí tách, tí tách thật vui tai. Chỉ những hạt mưa mới lột tả được cảm xúc của tôi lúc này. Như những giọt nước mắt của tôi, chảy mãi mà chẳng muốn ngừng. Tôi rất thích đi bộ dưới mưa, bởi những lúc như thế chẳng ai nhận ra rằng tôi đang khóc cả.
  5. Mưa rồi! Mưa mang lại những cảm xúc, kỉ niệm sâu thẳm trong lòng tôi như trực trào ra, cùng với nước mắt, những hạt mưa hòa quyện loại với nhau. Như nỗi buồn và nước mắt của tôi khi nghĩ về người ấy. Những hạt mưa ấy sẽ trôi nhanh cùng với những gọt nước mắt thôi. Không còn giọt nước mắt nào đọng lại trên má cả.
  6. Đừng lén lút để khóc dưới mưa. Hãy cố gắng tỉnh táo để nhận ra nơi mà mình vừa vấp ngã. Hãy đối diện với sự thật. Vì đến lúc nào đó mặt trời sẽ ló dạng, ánh nắng sẽ đến bên bạn.

Trên đây là tổng hợp những stt buồn và tâm trạng hay nhất về tình yêu trong cuộc sống cho các bạn đọc tham khảo. Hãy nhớ rằng cánh của này đóng lại sẽ có cánh của khác rộng mở ra cho bạn. Cố lên! Mai sẽ là một ngày nắng.

--

--