Mua Proxy SOCKS5

Proxy Compass
6 min readJul 27, 2024

--

Mua Proxy SOCKS5 — Proxy Shop IPv4 Tốc Độ Cao — ProxyCompass.com

Tại Proxy Compass, bạn có thể mua các gói Proxy SOCKS5 chất lượng giá hợp lý. Proxy của chúng tôi ping thấp, đa luồng,… đáp ứng người dùng Proxy Việt Nam.

Mua Proxy SOCKS5

Với những ai làm việc trong các mảng như Dropship, MMO, tạo và duy trì tài khoản (nuôi acc), khai thác dữ liệu, v.v. thì Proxy SOCKS5 chắc chắn không còn xa lạ hay thậm chí là công cụ không thể thiếu khi làm các tác vụ hằng ngày.

Còn nếu bạn là người mới tìm hiểu và có những câu hỏi như “Proxy là gì?”, “SOCKS5 Proxy là gì?”, v.v. thì ProxyCompass.com muốn nhắc lại một cách vắn tắt rằng Proxy có thể được dùng để tạo tài khoản, giao dịch trực tuyến, truy xuất dữ liệu, thu thập dữ liệu từ các trang web, v.v. với “danh tín” là một địa chỉ IP khác — để vượt qua giới hạn từ phía máy chủ về vị trí địa lý của IP, số lần truy xuất, giới hạn số tài khoản từ IP, v.v.

Với các IP được mua từ các gói Proxy của chúng tôi, người dùng có thể tùy mục đích sử dụng để thiết lập sử dụng ở dạng Proxy SOCKS5 hoặc Proxy HTTP. Đặc tính kỹ thuật của 2 loại Proxy này người dùng có thể tham khảo chi tiết trong bài viết này.

Mua proxy SOCKS5

Tùy chọn mua Proxy SOCKS5 tại ProxyCompass.com

Người mua Proxy Việt Nam vui lòng chọn các tùy chọn ở các ô theo nhu cầu của mình: Quốc gia (Proxy Mỹ — US Proxy, Proxy Anh…), Loại Proxy (Proxy Tĩnh hoặc Proxy Xoay, sau đó cấu hình để sử dụng Proxy HTTP hoặc Proxy SOCKS), và Số lượng (mua theo Gói Proxy với số lượng Proxy trong gói khác nhau); Giá sẽ cập nhật theo các lựa chọn, sau đó khách hàng có thể ấn nút ở cuối để được chuyển đến trang mua Proxy.

mua proxy socks5

Để đàm phán mua số lượng rất lớn Proxy cho doanh nghiệp với mức giá hợp lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu liên hệ tại đây.

Bạn cần proxy server loại khác? Chúng tôi cũng có sẵn:

Proxy server tĩnh: đọc bài viết về proxy tĩnh / mua proxy tĩnh trên trang web.

Proxy server xoay: đọc bài viết về proxy xoay / mua proxy xoay trên trang web.

Proxy server SOCKS5: đọc bài viết về proxy SOCKS5 / mua proxy SOCKS5 trên trang web.

Proxy server HTTP: đọc bài viết về proxy HTTP / mua proxy HTTP trên trang web.

Đặc điểm của Proxy SOCKS5 của ProxyCompass.com

Proxy từ những nhà cung cấp khác nhau, dù là nhà cung cấp Proxy Việt Nam, hay nhà cung cấp Proxy nước ngoài, Proxy giá rẻ hay Proxy cao cấp, cũng đều có những đặc điểm khác nhau về mặt kỹ thuật (tốc độ, ping, lưu lượng, độ bảo mật, v.v.).

Nếu Proxy SOCKS5 là loại Proxy bạn quan tâm muốn mua để sử dụng thì hãy tham khảo thêm dưới đây các đặc điểm của Proxy SOCKS5 được ProxyCompass.com cung cấp.

+ Proxy SOCKS5 nhanh, ping thấp: Với đặc tính tốc độ nhanh, ping thấp, Proxy của chúng tôi

giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái, liền mạch, không lo về ping.

+ Proxy SOCKS5 không giới hạn lưu lượng (traffic): ProxyCompass.com không giới hạn lưu lượng của Proxy để khách hàng có thể thoải mái sử dụng cho mọi mục đích giải trí, học tập, công việc.

+ Proxy SOCKS5 đa luồng: SOCKS Proxy của ProxyCompass.com hỗ trợ kết nối đa luồng, có thể sử dụng 1 IP cho đến hơn 100 kết nối.

+ Proxy SOCKS5 độ ẩn danh cao: Tất cả Proxy được ProxyCompass.com cung cấp Proxy có độ bảo mật thông tin ở cấp độ L1 Elite (Level 1) — mức bảo mật thông tin cao nhất, ẩn địa chỉ IP thật của người dùng, và đồng thời hoàn toàn không để lộ thông tin rằng người dùng đang sử dụng Proxy để truy cập.

+ Bắt đầu sử dụng ngay lập tức: Ngay sau khi hoàn tất bước mua Proxy SOCKS5 từ shop proxy của ProxyCompass.com, người dùng có thể sử dụng ngay không cần chờ thủ tục gì thêm.

+ Đa dạng nguồn gốc IP: Người dùng có thể chọn mua gói Proxy từ một hoặc nhiều

quốc gia ở khắp nơi trên thế giới.

+ Proxy giá rẻ: Giá bán Proxy hợp lý, từ 1.470đ/1 Proxy dạng dùng chung (Proxy Shared).

+ Đảm bảo sẵn có: Proxy được chúng tôi cung cấp trực tiếp từ các máy chủ của mình, không phải là các danh sách Proxy được thu thập từ các nguồn ngẫu nhiên, vì vậy đảm bảo được người dùng Proxy Việt Nam có thể kết nối và sử dụng nhanh chóng, không lo phải thử nhiều Proxy nhiều lần.

+ Dùng thử trước khi mua: Chúng tôi cho phép người dùng dùng thử Proxy SOCKS mình cung cấp để trải nghiệm tốc độ, ping của Proxy,… trước khi quyết định mua.

+ Chuyển đổi giữa các gói Proxy & Hoàn tiền: Người mua Proxy SOCKS5 từ ProxyCompass.com có thể yêu cầu đổi giữa các gói Proxy chúng tôi cung cấp mà không cần trả thêm phí. Chính sách hoàn tiền mua Proxy của chúng tôi cũng đặc biệt thoải mái, khách hàng có thể gửi yêu cầu hoàn tiền mua Proxy và chúng tôi sẽ không hỏi gì thêm.

Mua proxy SOCKS5

Mua Proxy SOCKS5 ở đâu?

Proxy SOCKS5 là một trong số đa dạng các loại Proxy chất lượng ProxyCompass.com cung cấp. Người dùng có thể mua gói Proxy bất kỳ từ chúng tôi, sau đó chọn Proxy SOCKS5 hoặc Proxy HTTP lúc cấu hình.

Là một Proxy shop được đầu tư hạ tầng kỹ thuật bài bản, với những ưu điểm như được nêu trên, một khi hoàn tất việc mua Proxy SOCKS từ ProxyCompass.com, người dùng có thể yên tâm khai thác lâu dài.

Ngoài Proxy SOCKS, người dùng Proxy có thể tham khảo thêm về Proxy HTTP, một loại Proxy khác chúng chúng tôi cũng cung cấp. Bên cạnh đó, nếu khách hàng quan tâm đến đặc tính thay đổi IP của Proxy, có thể tham khảo trang về Proxy Xoay và Proxy Tĩnh của chúng tôi.

Như đề cập ở trên, 1 Proxy của chúng tôi, dạng Proxy dùng chung với nhiều người dùng khác, có thể có giá thấp, từ 1.470đ. Trường hợp người dùng Proxy Việt Nam muốn sở hữu Proxy cho mục đích đặc biệt, và muốn IP của mình không trùng với bất kỳ hoạt động khai thác nào khác trên môi trường Internet, thì có thể chọn mua loại Proxy Private (Proxy cá nhân), không dùng chung với bất kỳ ai, với mức giá cao hơn.

So sánh các loại Proxy của ProxyCompass.com

--

--

Proxy Compass

Insights on proxies and web automation. Follow for expert advice on safeguarding your digital presence.