Winerz Initial DEX Offering

Dexlab
Dexlab-Vietnam
Published in
7 min readApr 7, 2022

Dexlab vui mừng thông báo IDO của Winerz!

Winerz là gì ?

Winerz là một công nghệ blockchain cho phép cơ chế đặt cược dựa trên kỹ năng cho bất kỳ trò chơi cạnh tranh nào. Nó cho phép bất kỳ người chơi nào kiếm được mã thông báo (WNZ) trong khi chơi các trò chơi điện tử yêu thích của họ ở chế độ 1vs1 và các giải đấu.

Chúng tôi đã có ý tưởng tạo ra một giải pháp cho những người chơi bình thường như chúng tôi, có thể giúp chúng tôi kiếm tiền trong khi chơi với nhau trên các trò chơi yêu thích của chúng tôi. Là doanh nhân và nhà tiếp thị, chúng tôi quyết định tạo nền tảng này và tung ra phiên bản beta trên thị trường. Và nhờ sự phù hợp mạnh mẽ với thị trường sản phẩm, chúng tôi quyết định chuyên nghiệp hóa dự án bằng cách gây quỹ để tạo ra một nhóm mạnh + cải thiện sản phẩm.

Không giống như hầu hết các dự án web3, chúng tôi đã tung ra sản phẩm của mình với sức hút mạnh mẽ, chúng tôi có rất nhiều tính năng mới để bổ sung trong những tuần / tháng tới. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng chúng tôi có khả năng mở rộng và chúng tôi là một dự án dài hạn.

Sản phẩm?

  • Ứng dụng dành cho thiết bị di động: Kết hợp tức thì / tích hợp token $WNZ
  • Trò chơi bất khả tri: Bỏ phiếu của cộng đồng cho các trò chơi bổ sung (Madden, Call Of Duty, Liên minh huyền thoại, NBA2K ..)
  • Hệ sinh thái NFT: Thị trường trong nền tảng của chúng tôi / tích hợp NFT trong Ứng dụng di động Winerz.
  • Giải đấu: Riêng tư (bạn bè) hoặc Công khai (ngẫu nhiên) / Các giải đấu đặc biệt được NFTs mở khóa

Công nghệ đằng sau Winerz sẽ biến bất kỳ trò chơi web2 nào thành trò chơi web3 bằng cách cho phép nền kinh tế dựa trên mã thông báo + hệ sinh thái NFT phù hợp với cơ chế kiếm tiền của trò chơi 2. Công nghệ của chúng tôi được xây dựng với mục đích biến bất kỳ trò chơi web 2 nào thành một cuộc thi chơi kỹ năng dựa trên blockchain. Điều này có nghĩa là giải pháp của chúng tôi có thể mở rộng và thúc đẩy sự tham gia của các tựa game hay nhất trong không gian, trong khi hầu hết các trò chơi P2E mới hay nhất chỉ là một lời hứa mà không có lộ trình rõ ràng trong thời gian ngắn hạn.

Team?

Chúng tôi (Người đồng sáng lập) đã xây dựng một liên doanh tiếp thị kỹ thuật số giúp nhiều doanh nghiệp tăng doanh thu thông qua các chiến lược chuyển đổi người dùng. Chúng tôi có nền tảng kinh doanh & tiếp thị. Solana hoàn hảo cho mô hình kinh doanh của chúng tôi vì chúng tôi cần giao dịch nhanh và phí thấp. Ngoài ra, cộng đồng của Solana rất tương tác và chất lượng.

Lộ Trình ?

Tokenomics?

Backers?

Chi tiết IDO

Mốc thời gian (UTC)

  • Thời gian nộp Whitelist: April 7 15:00 UTC — April 9 15:00 UTC
  • Thông báo kết quả: April 10 03:00 UTC
  • Tham gia IDO: April 10 15:00 UTC — April 13 15:00 UTC
  • Phân phối Token: April 14th 14:00 UTC
  • Lịch vesting: 50% TGE, Monthly linear vesting for 2 months.
  • Market Listing: April 14th 16:00 UTC
  • Thể lệ: Staked Ranking + Standard

Chi tiết

  • Token Name: Winerz
  • Token Ticker: WNZ
  • Giá list Token: 0.02 USDC
  • Tổng số tiền bán IDO (Hard cap): 300,000 USDC
  • Giới hạn cá nhân: Hãy xem tại đây cho giới hạn cá nhân cho các staking ranker.
  • Cặp: WNZ/USDC
  • Tổng cung tối đa: 1,000,000,000 WNZ
  • Vốn hóa thị trường ban đầu: $850,000

Nhóm Staked Ranking

Danh sách trắng này sẽ sử dụng hệ thống đặt cược của chúng tôi để đủ điều kiện tham gia hệ thống nắm giữ. Nếu bạn muốn tham gia vào danh sách trắng, vui lòng hoàn thành việc đặt cược. Đọc tất cả về hệ thống stake của chúng tôi tại đây.

Nếu bạn đứng trong bảng xếp hạng theo số lượng stake, bạn sẽ nhận được một phần đảm bảo trong lúc bán IDO tùy thuộc vào thứ hạng của bạn. Nó sẽ tuân theo hệ thống xếp hạng hiện có. Nếu bạn không stake, bạn sẽ không được đưa vào bảng xếp hạng.

Standard Pool

Nếu bạn tham gia vào pool tiêu chuẩn nhưng KHÔNG stake, bạn sẽ nhận được 1 vé.

Nếu bạn stake DXL của mình, bạn sẽ nhận được 1 vé cho mỗi 100 DXL. Tỷ lệ chiến thắng tăng lên theo số lượng vé bạn có. Ví dụ, nếu bạn có 5 vé, bạn có tỷ lệ trúng cao hơn so với người có 1–4 vé.

Sau khi đăng ký bằng ví của bạn vào whitelist, số lượng có sẵn để bạn mua sẽ được hiển thị bên cạnh thứ hạng của bạn. Nó sẽ không xuất hiện trong bảng xếp hạng ngay sau khi tham gia.

Từng bước tham gia Whietlist

Quy trình bắt đầu tại đây..

Bước 1: Theo dõi Twitter của Winerz và trích dẫn tweet lại tweet đã ghim của họ bằng cách gắn thẻ hai người bạn và bao gồm thẻ bắt đầu bằng #

  • #Dexlab #Winerz $DXL $WNZ #IDO #whitelist
  • Enter your Twitter Quote RT link.
  • Note: Your Twitter must be a public account.

Bước 2: Tham gia WinerzDexlab telegram channels.

Bước 3: Tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện do chúng tôi đưa ra.

  • Lưu ý: thông tin sau đây sẽ là cần thiết để hoàn thành đơn đăng ký này.
  • SPL address, Telegram ID, Public Twitter account

Luôn cập nhật các dự án #Solana mới nhất ra mắt thông qua Dexlab và đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã thông báo mới nào bằng cách theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia nhóm Telegram của chúng tôi!

Điều khoản và điều kiện:

  • Dexlab có toàn quyền quyết định sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện này bất kỳ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước.
  • Người dùng cần hoàn thành tất cả các bước của quy trình để đủ điều kiện tham gia IDO. Họ cũng cần phải đến từ một khu vực tài phán đủ điều kiện để tham gia vào đợt bán mã thông báo này.
  • DISCLAIMERS, TERMS, and RISKS

Vui lòng đảm bảo rằng hành động của bạn tuân thủ các quy định có liên quan trong phạm vi quyền hạn của bạn. Dexlab và Winerz sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả pháp lý nào phát sinh từ việc bạn tham gia vào sự kiện danh sách trắng của chúng tôi.

NGƯỜI DÙNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ TÍNH THỰC TẾ VÀ CHÍNH XÁC CỦA THÔNG TIN ĐƯỢC CUNG CẤP. NGƯỜI DÙNG SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ THIỆT HẠI / XẢY RA NẾU THÔNG TIN GIẢ ĐƯỢC CUNG CẤP, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA WINERZ, DEXLAB VÀ NGƯỜI DÙNG VÀ CÁC LIÊN QUAN ĐẾN CỦA HỌ.

Hơn nữa, cư dân của các quốc gia khu vực sau sẽ tự động bị cấm:

Afghanistan, Belarus, Bosnia và Herzegovina, Burundi, Cộng hòa Trung Phi, Trung Quốc, Congo (Cộng hòa Dân chủ), Cuba, Côte d'Ivoire, Eritrea, Fiji, Guinea Guinea-Bissau, Haiti, Hồng Kông, Iran, Iraq, Dân chủ Nhân dân Lào Cộng hòa, Lebanon, Liberia, Libya, Macau, Myanmar; Bắc Triều Tiên; Nhà nước Palestine, Puerto Rico, Rwanda, Nam Sudan, Sudan, Cộng hòa Ả Rập Syria, Đài Loan, Turkmenistan, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Venezuela, Yemen, Zimbabwe.

--

--

Dexlab
Dexlab-Vietnam

Dexlab makes launching on Solana easy with a token minting lab, a launchpad and a dedicated DEX for all listings.