คุณสามารถ ทำการ Stake พวก LOOM Tokens โดยตรงผ่าน Cobo Wallet 💰 — (+ และการร่วมมือกับ Mobile Wallet อีกหลายๆ เจ้าก็กำลังมา!)

Loom Network Thai
Loom Network Thai
Published in
2 min readApr 24, 2019

บทความนี้แปลมาจากบทความ ที่เขียนโดยคุณ 👽 Dilanka @ LOOM ถ้ามีส่วนไหนในบทความที่แปลผิด ขอความกรุณาแจ้งให้เราทราบได้ตลอดผ่านทาง Private Note ขอบคุณค่ะ ❤

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะครับ — ว่าพวกคุณสามารถทำการ stake พวก LOOM tokens ในการสร้างความปลอดภัยให้กับ PlasmaChain ด้วยการ stake ด้วย MetaMask หรือ Ledger ผ่าน staking dashboard ของเรา

มาในวันนี้ ผมมีความตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่าเรามี mobile wallets อันล่าสุดที่ทำการสนับสนุนบน dashboard

มาร่วมยินดีกับเรา — เราขอนำเสนอ Cobo Wallet ที่จะกลายเป็น mobile wallet เจ้าแรกที่เข้ามาเป็นผู้นำในการสนับสนุน staking dashboard ของเรา

พูดในอีกแง่หนึ่ง Cobo คือ หนึ่งใน validators เจ้าล่าสุดบน Loom PlasmaChain — สหายที่น่ารักของเราจะทำการเพิ่ม native LOOM staking เข้าสู่ mobile wallet ของพวกเขานั้นเอง

ดังนั้น ในตอนนี้คุณสามารถที่จะทำการ deposit และ delegate LOOM tokens โดยตรงให้แก่ validator ที่คุณชื่นชอบผ่าน Cobo Wallet

คุณสามารถที่จะทำการ deposit และ delegate LOOM tokens โดยตรงให้แก่ validator ที่คุณชื่นชอบผ่าน Cobo Wallet

และมาถึงตอนนี้ ถ้าคุณยังไม่ตระหนักว่า…

ในขณะที่ผมกำลังเขียนบทความนี้ มีจำนวนเหรียญ LOOM มากกว่า 142 ล้าน ที่ถูก staked โดยคนใน community —และที่ผมกล่าวมานี้เป็นเพียงแค่การสนับสนุนผ่านเดส์กท็อปเท่านั้นนะครับ

และนับตั้งแต่ Cobo Wallet เพิ่มขีดความสามรถในการ delegate เหรียญ LOOM โดยตรงเข้าสู่ mobile wallet ของเขาเอง —นั้นหมายความว่าการทำ token delegation จะยิ่งง่ายขึ้นไปอีก และทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย

…ลองจินตนาการดูนะครับว่า ถ้าในอนาคตทางเราสามารถ integrate กับ mobile wallets ที่มากขึ้นเรื่อยๆ 🔥

มาถึงตอนนี้ ถ้าคุณยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประโยชน์ในการ staking พวก LOOM tokens ของคุณกับเรา — ขอรบกวนเชิญทุกท่านเข้ามาอ่าน ระบบการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในการ staking ก่อนเลยครับ

จากนั้น ผมขอแนะนำให้ทุกท่าน มาเรียนรู้เกี่ยวกับการ stake พวก LOOM tokens กับทางเรา

และสำหรับท่านใดก็ตามที่มีไอเดียแนะนำว่าเราควรทำการ integrate กับ mobile wallet อันไหนต่อไป — มาบอกให้เรารู้ได้เลยครับที่คอมเมนท์ทางด้านล่าง! 😉

Loom Network เป็นแพลตฟอร์มที่มีไว้สำหรับการสร้าง highly scalable DPoS sidechains เข้าสู่ Ethereum โดยที่มีจุดโฟกัสไปที่การเสกลเกมส์และโซเชียล แอพฯ ขนาดใหญ่

อยากรู้เรื่องราวไปมากกว่านี้? เริ่มอ่านจากที่นี่เลยครับ

คุณเป็นแฟนเกมส์ blockchainหรือเปล่าครับ ? ลองมาเช็ค Zombie Battlegroundเกมส์การ์ดแรกของโลกในระบบ PC & mobileที่รันระบบทั้งหมดบน blockchain

ถ้าคุณอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ และอยากรู้ข่าวสารอัพเดทของเรา มาสมัครรับ private mailing list ของเราได้เลยครับ

https://loomx.io

ติดตามข่าวสารและพูดคุยกับทีมงาน Loom Network เป็นภาษาไทยได้ทางนี้ค่ะ!
ห้องแช็ท Telegram
แฟนเพจ Facebook

--

--