Stake เหล่า LOOM Tokens ของคุณโดยตรงเข้าสู่ imToken Wallet ของคุณ💰 — (+ และการร่วมมือกับ Mobile Wallet อีกหลายๆ เจ้าก็กำลังมา!!)

Loom Network Thai
Loom Network Thai
Published in
2 min readMay 7, 2019

บทความนี้แปลมาจากบทความ ที่เขียนโดยคุณ 👽 Dilanka @ LOOM ถ้ามีส่วนไหนในบทความที่แปลผิด ขอความกรุณาแจ้งให้เราทราบได้ตลอดผ่านทาง Private Note ขอบคุณค่ะ ❤

เมื่อไม่นานมานี้— เราได้ทำการประกาศทำการสนับสนุน mobile wallets เริ่มจาก Cobo Wallet ที่เป็นเจ้าแรกในการเข้ามาสนับสนุน staking dashboard ของเรา

และในกรณีที่คุณยังไม่ได้ตระหนักว่า…

ในขณะที่ผมกำลังเขียนบทความนี้ มีจำนวนเหรียญ LOOM มากกว่า 159 ล้าน ที่ถูก staked โดยคนใน community — และที่ผมกล่าวมานี้เป็นเพียงแค่การสนับสนุนผ่านเดส์กท็อปเท่านั้นนะครับ

มาในวันนี้ ผมมีความตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า imToken เป็น mobile wallets อันดับสองที่ทำการสนับสนุนบน staking dashboard ของเรา

คุณสามารถที่จะทำการ deposit และ delegate LOOM tokens โดยตรงให้แก่ validator ที่คุณชื่นชอบผ่าน imToken wallet.

👉 เมื่อคุณเข้าไปใน imToken app:

  1. กดเลือก Browser จากแทบเมนู
  2. พิมพ์ https://dashboard.dappchains.com เข้าในช่องค้นหา
  3. ทำการฝาก LOOM tokens.

imToken เป็นอีกหนึ่ง mobile wallet ที่เป็นที่รู้จักในวงการ — และที่สำคัญ มันเป็น mobile wallet ที่สนับสนุน cryptocurrencies หลักๆที่เก็บอยู่ในเครื่องของคุณ และมันยังมีฟังก์ชั่นที่ทำให้คุณสามารถควบคุม private keys ของคุณอย่างเต็มที่ 🔐

…และนับตั้งแต่ imToken ได้ทำการสนับสนุนการ staking พวก LOOM …

ในตอนนี้คุณสามารถทำการ ฝาก และ delegate พวก LOOM tokensแก่ Validator คนโปรดของคุณ โดยตรงผ่านแอพฯ มือถือ imToken

นั้นหมายความว่า …ในตอนนี้คุณสามารถที่จะทำการ delegate พวก tokens ของคุณบน PlasmaChain ได้เร็วกว่าคุณกระพริบตาอีกครับ 😉

… …ลองจินตนาการดูนะครับว่า ถ้าในอนาคตทางเราสามารถ integrate กับ mobile wallets ที่มากขึ้นเรื่อยๆ!

ดังนั้น…

มาถึงตอนนี้ ถ้าคุณยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประโยชน์ในการ staking พวก LOOM tokens ของคุณกับเรา — ขอรบกวนเชิญทุกท่านเข้ามาอ่าน ระบบการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในการ staking ก่อนเลยครับ

จากนั้น ผมขอแนะนำให้ทุกท่าน มาเรียนรู้เกี่ยวกับการ stake พวก LOOM tokensกับทางเรา

และสำหรับท่านใดก็ตามที่มีไอเดียแนะนำว่าเราควรทำการ integrate กับ mobile wallet อันไหนต่อไป — มาบอกให้เรารู้ได้เลยครับที่คอมเมนท์ทางด้านล่าง! 😉

Loom Network เป็นแพลตฟอร์มที่มีไว้สำหรับการสร้าง highly scalable DPoS sidechains เข้าสู่ Ethereum โดยที่มีจุดโฟกัสไปที่การเสกลเกมส์และโซเชียล แอพฯ ขนาดใหญ่

อยากรู้เรื่องราวไปมากกว่านี้? เริ่มอ่านจากที่นี่เลยครับ

คุณเป็นแฟนเกมส์ blockchainหรือเปล่าครับ ? ลองมาเช็ค Zombie Battlegroundเกมส์การ์ดแรกของโลกในระบบ PC & mobileที่รันระบบทั้งหมดบน blockchain

ถ้าคุณอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ และอยากรู้ข่าวสารอัพเดทของเรา มาสมัครรับ private mailing list ของเราได้เลยครับ

https://loomx.io

ติดตามข่าวสารและพูดคุยกับทีมงาน Loom Network เป็นภาษาไทยได้ทางนี้ค่ะ!
ห้องแช็ท Telegram
แฟนเพจ Facebook

--

--