Những stt tâm trạng buồn hay nhất

A Phạm
Ghế massage OHARi
3 min readOct 19, 2017

Tổng hợp những stt tâm trạng buồn nhất

Những stt tâm trạng buồn luôn là nơi để các bạn quên đi nỗi buồn trong cuộc sống. Trút hết những nỗi buồn tâm trạng vào trong những câu Status. Sau đây xin mời các bạn đến với những stt tâm trạng buồn hay nhất nhé!

  1. Đau khổ nhất là khi chúng ta yêu ai đó, dành sự yêu thương cho ai đó, nhưng lại không được ở bên người đó, không thể bày tỏ được nỗi lòng của chúng ta đối với người đó.
  2. Đến tận bây giờ tôi mới đau khổ và nhận ra một sự thật kinh hoàng đó là có những người chỉ có thể nằm trong trái tim chúng ta chứ chẳng bao giờ có thể bước cùng ta đến cuối con đường.
  3. Đừng cố gấng lợi dụng nhau lúc cô đơn, để rồi ngoảnh mặt lại khi thấy mình đã ổn.
  4. Đêm nay, đêm mai và đêm hôm sau nữa. Tôi đang nhớ 1 người mà người đó lại không nhớ đến tôi.ư
  5. Nỗi buồn lớn nhất của con người là luôn tỏ ra hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là lúc luôn cố gắng mỉm cười.

Xem thêm: Những stt buồn và tâm trạng về tình yêu.

  1. Khi chúng ta yêu sợ nhất là người ta vẫn cố nhận lời yêu thương trong trái tim của họ chưa bao giờ có xuất hiện hình bóng của chính mình.
  2. Thật kinh khủng nếu như bỗng một ngày nào đó chúng ta thức dậy và nhận ra rằng mình không còn ai và chẳng còn điều gì để chờ đợi cả.
  3. Trong tình yêu của anh nhẹ nhàng như một cơn gió, mong manh như nấng mai và để lại trong lòng em bao cay đắng ngút ngàn.
  4. Đừng cố gắng để quên người mình yêu. Điều đó cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người mình chưa từng gặp.
  5. Đôi khi chỉ một khoảng trông của anh để lại mà cả thế giới ngoài kia cũng chẳng thể nào lấp đầy được.
  1. Nếu như bạn thực sự quan trọng với 1 ai đó, thì người đó sẽ luôn dành thời gian ở bên bạn và… không lí do, không dối trá, không thất hứa.
  2. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và cũng ngưng cả sự yêu thương.
  3. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà những nỗi đau thì chẳng bao giờ xóa.
  4. Cái hạnh phúc nhất thì chẳng được bao lâu nhưng nỗi đâu thì in sâu không thể xóa.
  5. Lạnh nhất không phải là khi mà mua đông đến. Mà sự lạnh lẽo nhất là những sự vô tâm hời hợt curqa người mà chúng ta xem là tất cả.
  6. Có những người chúng ta yêu những chẳng bao giờ có thể ở gần được, nhưng có những con người yêu mình nhưng mình chẳng thể nói Ừ được.
  7. Quá khó để bắt ai đó yêu ta. Nhưng còn khó hơn nếu bắt ta quên đi một ai đó.
  8. Yêu một người không yêu mình cũng giống việc ôm cây xương rồng. Càng ôm chặt chúng ta lại càng đau.
  9. Nếu khoảng cách đủ xa, thời gian đủ lâu thì dù có quen đến mấy ta cũng sẽ trở lại.

Trên đây là những câu stt tâm trạng buồn hay nhất dành cho các bạn đang yêu. Chúc các bạn sẽ tìm được người yêu mới. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Chúc các bạn thành công!

--

--