การติดตั้ง AutoGPT ด้วยการใช้ OpenAI API (GPT-4) 2/3

Paul Story
NexaByte Dispatches
Apr 20, 2023

By @NexaByte Dispatches

ขั้นตอนในการติดตั้ง Auto-GPT

หลังจากที่เราติดตั้ง Python และทดสอบการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการติดตั้ง Git สำหรับใช้ดาวน์โหลดตัวแอพ Auto-GTP ลงมาติดตั้งบนเครื่องของเราก่อนเรียกใช้งาน ดังนี้

  1. ในการติดตั้ง Git สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ website git for windows แต่สำหรับ Mac ดาวน์โหลดได้ที่นี้ git for mac หรือจะผ่าน Homebrew
download for windows
download for mac
download via homebrew

2. ในที่นี้ผมจะติดตั้งผ่าน Homebrew นะครับ พอดีในเครื่องผมติดตั้งไว้เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านะครับ

> brew install git

3. จากนั้นให้ทำการดาวน์โหลดตัวแอพ Auto-GPT ลงมาไว้ที่เครื่องโดยผ่านคำสั่ง git command หากต้องการดูรายละเอียดของตัวแอพเข้าไปดูได้ที่นี้นะครับ auto-gpt github. กลับมาในส่วนของการติดตั้งให้เปิด Terminal command หลังจากนั้นทำตามนี้ครับ

> cd <folder ที่เราต้องการเก็บแอพ Auto-GPT>

ไปยัง directory ที่ต้องการเก็บแอพ Auto-GPT

> git clone https://github.com/Significant-Gravitas/Auto-GPT.git

ดึงแอพ Auto-GPT ลงมาที่เครื่อง

> cd Auto-GPT

เข้าไปทำงานยัง Auto-GPT directory

ตอนนี้เราก็ได้ดำเนินการดึงแอพ Auto-GPT ลงมาที่เครื่องเรียบร้อยแล้วแล้ว ต่อไปเราจะไปดูการติดตั้ง Auto-GPT กันครับ

การติดตั้ง AutoGPT ด้วยการใช้ OpenAI API (GPT-4) 3/3

--

--