🇻🇳|DAICO đầu tiên trên thế giới đã hoàn thành: Kết quả và Thành tích

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
4 min readMay 17, 2018

Ngày 16 tháng 5 năm 2018. Token Sale của The Abyss đã kết thúc thành công. Được thúc đẩy bởi các nguyên tắc trung thực, minh bạch và tiên tiến, chúng tôi đã là người đầu tiên triển khai ý tưởng DAICO của Vitalik Buterin, thay vì tiến hành ICO truyền thống, theo kế hoạch trước đó.

Đó là một con đường dài, trải qua những khó khăn và thách thức mà chúng ta đã phải vượt qua. Sáu tháng mất ngủ và làm việc vất vả, nhưng nó đáng điều đó.

Chúng tôi cuối cùng đã tới được đến đây và bây giờ là lúc để nói lời cảm ơn đến tất cả những ai đã đóng góp và ủng hộ chúng tôi.

Cảm ơn bạn!

Thank you!

고맙습니다!

どうもありがとうございました!

谢谢!

Спасибо!

Hãy để chúng tôi tóm tắt kết quả của cuộc hành trình đáng kinh ngạc này và nhớ lại những thành tựu quan trọng trên con đường đến thành công chung này của chúng ta.

Token Sale (DAICO) kết quả như sau:

Số tiền thu được: $15 362 418
ETH: 18 511
BNB: 199 901
Token bán ra: 188 040 754
Bao phủ: 110 countries

Đăng ký cổng thông tin: 131899
Whitelisted qua TG bot: 25034
KYC/AML đăng ký được chấp nhận: 9558
Người đóng góp: 4 897

Thành công quiz: 2500
Không thành công quiz: 1209
KYC/AML đăng ký bị từ chối: 2527

Trong quá trình tiến tới DAICO đầu tiên trên thế giới, những thành tựu sau đã đạt được:

  • Chúng tôi là người đầu tiên trên thị trường triển khai whitelisting thông qua Telegram bot, mà được dịch sang 6 ngôn ngữ.
  • Trang web chính thức của The Abyss đã được dịch sang 15 thứ tiếng. Không chỉ dịch máy, nó được kiểm tra thủ công .
  • Tin tức dự án đã được dịch kịp thời sang 6 thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng TrungTiếng Nga.
  • Đầu tháng 4 chúng tôi có trình bày prototype nền tảng phiên bản MS Windows, bạn vẫn có thể tải nó trên trang chủ chính thức.
  • Quy trình KYC/AML đã trở thành một thách thức đối với chúng tôi. Hợp đồng thông minh được thiết lập để chỉ nhận tiền từ những người tham gia đã được xác minh. Chúng tôi đã phải phát triển và triển khai hệ thống kiểm duyệt trước của chính chúng tôi, điều đó đã giúp chúng tôi giảm số lượng từ chối và tránh các khoản chi tiêu không cần thiết.
  • Chúng tôi đã quan tâm tối đa đến các vấn đề pháp lý và đã xem xét luật pháp của các quốc gia khác nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất. Chúng tôi nằm trong số những người đầu tiên trên thị trường thực hiện bán token 100% hợp pháp cho Công dân/cư dân Hoa Kỳ theo Quy chế D theo Luật Chứng khoán năm 1933. Các token của người tham gia từ Hoa Kỳ bị khóa bởi hợp đồng thông minh trong 1 năm theo các quy định nêu trên.
  • Chúng tôi từ chối thực hiện pre-salesprivate sales để đạt sự minh bạch tối đa.
  • Chúng tôi đã giới thiệu The Abyss Assistant, ứng dụng di động chính thức của chúng tôi dành cho iOS để theo dõi mạng referral và theo dõi số lượng token đã mua và tiền thưởng.
  • Chúng tôi đã xuất bản hai bảng so sánh, hiển thị sự khác biệt giữa The Abyss và các trò chơi khổng lồ trên thị trường trò chơi điện tử (như Steam, GOG, Kongregate, và v.v.), cũng như giữa chúng tôi và các dự án trò chơi dựa trên blockchain hiện có.
  • Chúng tôi đã phát hành Smart Paper sáng tạo, để giải thích các tính năng chính của nền tảng theo thuật ngữ bình dân.

Có, chúng tôi đã cố gắng hết sức để mang lại sự minh bạch tối đa và bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc đó trong công việc tương lai của chúng tôi.

Token của ABYSS

Để tránh đánh giá thấp token ABYSS tại các sàn giao dịch nhỏ, token sẽ được mở khóa sau khi chúng được liệt kê tại một trong các sàn giao dịch hàng đầu của thị trường.

The Abyss quan tâm đến TOP-7 sàn. Vì các trao đổi hàng đầu cấm báo cáo quy trình thương lượng, chúng tôi phải tránh nhận xét bất kỳ điều gì ngoại trừ những điều đã đề cập ở trên.

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!